Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất hiên nay

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, em bị bệnh hôi nách đã từ lâu, đã tìm rất nhiều biện pháp để trị nhưng chưa thành công, nghe nởi TMV Kangnam đang áp dụng biện pháp trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi rất hiệu quả,tuy nhiên tôi vẫn còn chút lo lắng muốn hỏi bác sĩ, đó là: trị hôi nách nội soi có an toàn không ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. Phương Vi – Nhân viên kinh doanh, Hà Nội.

Trả lời:
Phương Vi thân mến!
Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi cho hòm thư tư vấn thẩm mỹ của Kangnam. Vấn đề “trị hôi nách nội soi có an toàn không” của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Trị hôi nách nội soi có an toàn không?
Các phương pháp trị hôi nách truyền thống như dùng lăn khử mùi (theo cách của Phương Vi), dùng phèn chua, nước cốt chanh… được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện dụng cũng như tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, các phương pháp này có nhược điểm không chỉ phải thực hiện trong một thời gian khá dài mới kết quả, mà còn không thể điều trị hôi nách dứt điểm, nhất là đối với người bị hôi nách lâu năm.
cach chua hoi nach vinh vien
Trị hôi nách nội soi với nhiều ưu điểm
Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương án tối ưu để loại bỏ hoàn toàn bệnh hôi nách. Chỉ trong vòng 30 phút đã mang đến cho bạn vùng nách khô thoáng, sạch mùi, không cắt rạch, không để lại sẹo, mùi hôi không tái phát và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Phương pháp này không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả điều trị mà còn đảm bảo tính an toàn đối với người sử dụng.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, để loại bỏ tuyến mồ hôi nách một cách triệt để, không gây tổn tương tới các vùng xung quanh, trước khi gây tê, các bác sĩ sẽ khám kỹ lưỡng và khoanh vùng tuyến mồ hôi nách.
quy trinh chua hoi nach
Bác sĩ đánh dấu vùng tuyến mồ hôi nách trước khi điều trị
Bên cạnh đó, với đầu ống hút được gắn thiết bị camera nhỏ giúp bác sĩ dễ dàng quan sát sơ đồ tuyến mồ hôi bên trong lớp da. Bác sĩ dùng thiết bị tác động loại bỏ các tuyến mồ hôi gây mùi vùng nách một cách chính xác, triệt để, sau đó đưa ra ngoài cơ thể, không xâm lấn đến các mô  lân cận.
Chúng tôi đã áp dụng phương pháp này cho hàng trăm khách hàng và đều nhận được những phản hồi tích cực.
Đây cũng chính là lý do tại sao trị hôi nách nội soi được đánh giá là phương pháp an toàn và cho hiệu quả điều trị cao nhất hiện nay.
Với bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, kiến thức chuyên môn giỏi, các bác sĩ của Kangnam sẽ thực hiện trị hôi nách nội soi một cách nhẹ nhàng, chính xác, không xâm lấn, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong và sau quá trình điều trị.
Cũng vì vậy, trong suốt thời gian qua, thẩm mỹ viện Kang đã và vẫn luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ, đánh giá cao từ phía khách hàng. 
Như vậy, bạn Phương Vi có thể yên tâm về độ an toàn của cách trị hội nách nội soi này nhé.
Tốt hơn hết bạn nên dành thời gian đến trực tiếp trung tâm để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét