Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Hôi nách và phương pháp chữa trị tối ưu nhất

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Cháu đã thử rất nhiều biện pháp để trị hôi nách nhưng không thành công. Bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu làm thế nào để chữa bệnh hôi nách được không ạ?

Trả lời:
Chào bạn!
Hôi nách là bệnh lý xuất hiện khá phổ biến, gây ra hiện tượng mồ hôi tiết ra nhiều kèm theo mùi khó chịu. Vấn đề này không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng lại gây ra tâm lý tự ti, e ngại khi giao tiếp. Tuy nhiên, cháu không nên quá lo lắng vì với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, chứng hôi nách hoàn toàn có thể chữa trị triệt để bằng công nghệ hút bỏ nội soi.
làm thế nào để chữa bệnh hôi nách
Làm thế nào để chữa bệnh hôi nách là băn khoăn của không ít người
Đây là công nghệ ưu việt nhất hiện nay để loại bỏ chứng hôi nách hoàn toàn chỉ với 1 lần chữa trị duy nhất, kết quả duy trì vĩnh viễn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như tính thẩm mỹ cho da.
Công nghệ này sử dụng thiết bị nội soi và máy hút áp lực li tâm hút bỏ toàn bộ chân tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân gây ra hôi nách ra bên ngoài cơ thể. Do đó, hôi nách được loại trừ triệt để và không có cơ hội quay trở lại, vùng da dưới cánh tay luôn sạch mùi và khô thoáng.
Không giống như các phương pháp cắt bỏ tuyến mồ hôi khác, công nghệ hút bỏ nội soi sử dụng đèn chiếu và đầu camera giúp bác sĩ quan sát được cấu trúc vùng nách, tuyến mồ hôi dễ dàng, nhờ đó hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi mà không gây ra bất cứ tổn thương hay xâm lấn nào đến các mô xung quanh hay vùng ngoại tuyến. Vì thế nên bạn hãy yên tâm về độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng công nghệ này để chữa trị hôi nách nhé!
làm thế nào để chữa bệnh hôi nách
Công nghệ hút bỏ nội soi chữa hôi nách triệt để
Công nghệ hút bỏ bội soi chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ, không cần cắt rạch nhiều, nhờ thế, sau khi kết thúc quá trình hút bỏ tuyến mồ hôi, bạn có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Hơn nữa, trong quá trình điều trị, cùng với chân tuyến mồ hôi, mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ ra ngoài, vùng nách không những không có dấu tích của phẫu thuật mà còn trở nên săn chắc, mịn màng hơn.
Hiện nay, công nghệ chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi hôi nách triệt để, vĩnh viễn mà không gây đau đớn hay để lại sẹo.
kết quả chữa hôi nách
Kết quả chữa hôi nách của khách hàng tại TMV Kangnam
Chỉ sau 1 lần chữa trị khoảng 40 phút, bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn mùi mồ hôi khó chịu cản trở công việc và cuộc sống hàng ngày. Như vậy, với công nghệ hút bỏ nội soi, bạn sẽ không còn phải băn khoăn “làm thế nào để chữa bệnh hôi nách” nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét