Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Làm sao để hết mùi hô nách?

Câu hỏi :  Em bị mùi hôi nách khá nặng khoảng nhiều năm nay rồi . Mỗi lần đi đâu đó, em đều rất ngại ngần khi tiếp xúc hay đứng gần một ai đó. Sắp tới tới, em dự định sẽ tổ chức đám cưới mà cảm thấy lo lắng quá . Xin bác sĩ tư vấn giúp làm sao để hết mùi hôi nách ? Em thấy mọi người mách mẹotrị hôi nách bằng phèn chua . Nhưng em thử  dùng chỉ thấy hiệu quả  được một thời gian, bệnh vẫn thường xuyên tái phát trở lại. Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ! ( Minh Phương - Hưng Yên)

Trả lời :


Bạn Phương thân mến!


Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trihoinach.vn. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :


Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do sự  rối loạn  một số chức năng bài tiết của các tuyến mồ hôi dầu trên da . Chính điều này khiến lượng mồ hôi dầu tiết ra  quá nhiều tạo điều kiện cho môi trường vi khuẩn sinh sôi phát triển . Cũng trong lượng dầu này, hàm lượng các acid béo và amoniac tương đối lớn khi kết hợp với các loại vi khuẩn này sẽ nhanh chóng phân hủy thành các acid béo chưa no dưới dạng màng nhầy có mùi hôi vô cùng khó chịu .


Những phương pháp điều trị mụn thịt bằng liệu pháp thiên nhiên như phèn chua hoàn toàn chỉ mang lại hiệu quả tức thời, không thể loại bỏ tận gốc các tác nhân gây bệnh nằm sâu bên trong. Chính vì vậy, khi bạn không tiếp tục sử dụng, mùi hôi vẫn tiếp tục quay trở lại .


Làm sao để hết mùi hô nách? Câu hỏi của bạn cũng là nỗi niềm băn khoăn của rất nhiều người đang phải khổ sở đối phó với chứng bệnh này. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ,  hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đang được coi là giải pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất hiện nay . Dựa vào nguyên nhân chính gây bệnh, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi hoạt động với phương pháp điều trị khoa học được nhiều chuyên gia đầu ngành trên thế giới đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả . Phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi hoạt động của công nghệ dựa trên bước sóng chuyên biệt có thể triệt tiêu toàn bộ các tuyến mồ hôi cùng ổ vi khuẩn gây mùi mà không xâm lấn hay gây tổn thương tới vùng da lân cận nhờ vào thiết bị nội soi có gắn camera ở đầu cho phép bác sĩ định vị chính xác vị trí vùng cần điều trị  . Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là loai bỏ tận gốc tuyến mồ hôi gây mùi chỉ sau một lần duy nhất, bệnh hoàn toàn không còn khả năng tái phát, đồng thời lượng mỡ dư thừa ở vùng nách cũng được loại bỏ nhanh chóng.


Bạn có thể tham khảo thêm tại đây : http://trihoinach.vn


Hy vọng những thông tin chia sẻ trên ít nhiều đã giải đáp phần nào câu hỏi tư vấn làm sao để hết mùi hôi nách và giúp bạn lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả nhất.


Chúc  bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống!


Chuyên mục tư vấn


Trihoinach.vn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét