Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Làm sao để hết mồ hôi nách ?

Câu hỏi:

Em bị hôi nách theo tính di truyền trong gia đình . Bố và em trai em cũng bị hôi nách khoảng mấy năm nay . Nhưng em là người có mùi hôi nặng nhất, áo lúc nào cũng cảm giác ướt sũng  . Mặc dù em đã áp dụng đủ mọi cách để khử mùi nhưng cũng chỉ giảm được phần nào chứ không thể hết hẳn mùi hôi . Điều này khiến em khá mất tự  tin mỗi khi nói chuyện hay ngồi gần ai đó . Bác sĩ có thể tư vấn giúp làm sao để hết mồ hôi nách ? Rất mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Hương Giang - Hải Phòng )

Trả lời :


Bạn Giang thân mến!


Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trihoinach.vn . Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :


Hôi nách là bệnh lý khá thường gặp trong cuộc sống . Bệnh không phân biệt lứa tuổi, giới tính và thường sảy ra ở những người có lượng mồ hôi tiết ra nhiều . Bệnh cũng liên quan nhiều đến yếu tố di truyền . Nếu ông bà hoặc bố mẹ bị bệnh hôi nách thì chắc chắn nguy cơ  thế hệ về sau mắc bệnh là tương đối lớn .


Nguyên nhân gây bệnh là do hoạt động bất thường của tuyến mồ hôi dầu nằm ở ngay dưới vùng nách . Bình thường sự  hoạt động của tuyến này diễn ra một cách bình thường và không gây mùi hôi . Nhưng khi các tuyến dầu này bài tiết quá mạnh khiến lượng acid béo và các nang bã nhờn ứ  đọng tại lỗ chân lông kế hợp với một số loại vi khuẩn và nấm có sẵn trên da sẽ bị phân hủy nhanh chóng tạo ra mùi hôi khó chịu . Chính vì vậy, muốn điều trị bệnh hôi nách tận gốc cần phải loại bỏ tận gốc các tuyến mồ hôi gây mùi nằm ở dưới da 

Làm sao để hết mồ hôi nách ? 

Nỗi niềm băn khoăn  của bạn cũng là  sự  quan tâm của rất nhiều bạn đọc khi gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục của chúng tôi . Rất may mắn, ngày nay, bệnh hôi nách hoàn toàn được điều trị khỏi hẳn với sự ra đời của công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi  hiện đại . Sự khác biệt của công nghệ điều trị này chính là quy trình thực hiện điều trị rất khoa học . Cơ chế điều trị dựa vào thiết bị nội soi có gắn thiết bị camera ở đâu có khả năng định vị chuẩn xác toàn bộ  tuyến mồ hôi gây mùi và nhanh chóng hút bỏ một cách triệt để mà không xâm lấn hay ảnh hưởng tới các mô lân cận . Chính vì vậy, tuyến mồ hôi được loại bỏ tận gốc, bệnh không còn khả năng tái phát


Ngoài ra, do không phải phẫu thuật nên phương pháp này hoàn toàn không gây đau, không chảy máu, rất nhẹ nhàng và không để lại dấu vết sau khi thực hiện. Chỉ sau 45 phút, bạn có thể ngay lập tức quay lại với sinh hoạt thường nhật mà không cần nghỉ dưỡng rất thích hợp với những người có tâm lý sợ phẫu thuật hoặc không có nhiều thời gian rảnh rỗi.


Bạn nên đến cơ sở uy tín nơi áp dụng công nghệ hiện đại trên để được bác sĩ thăm khám và tiến hành điều trị sớm nhé!


Chúc bạn mau lành bệnh!


Chuyên mục tư vấn


Trihoinach.vn


Bạn có thể tham khảo thêm tại đây:  http://trihoinach.vn/


Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét