Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách

Câu hỏi :  Tôi nghe nói hôi nách là căn bệnh rất khó chữa . Chồng tôi đã bị bệnh này khoảng gần 10 năm nay. Bệnh không chỉ gây phiền toái trong cuộc sống  sinh hoạt mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống vợ chồng của của chúng tôi . Cứ nghe ai mách mẹo chữa hôi nách chồng tôi đều chịu khó áp dụng nhưng đều không mang lại hiệu quả . Tình cờ đọc thông tin trên mạng, tôi mới biết đến công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang rất được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bác sĩ có thể tự vấn thêm về công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách này được không ? Rất mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Bích Phượng - Hà Nam)



Trả lời:


Chào chị Phượng!


Cảm ơn chị  đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trihoinach.vn. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :


Bệnh hôi nách đúng là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với cuộc sống người bệnh. Bệnh cũng có liên quan nhiều đến yếu tố di truyền, nội tiết hoặc cơ địa từng người. Những người có cơ địa da dầu thì nguy cơ mắc chứng bệnh này cao hơn so với những người bình thường . Nguyên nhân chính gây bệnh liên quan đến hoạt động chức năng bài tiết của các ống tuyến mồ hôi dầu nằm dưới da . Khi chức năng này bị rối loạn nghiêm trọng khiến lượng mồ hôi dầu tiết ra quá nhiều kèm theo các axit béo và amoniac có sẵn trong các tuyến mồ hôi dầu . Mặt khác, chính sự  điều tiết quá mạnh này cũng là môi trường lý tưởng để một số loại vi khuẩn, nấm sinh sôi, phát triển  sẽ nhanh chóng phân hủy thành các axit béo chưa dưới dạng màng nhầy tạo ra mùi hôi khó chịu .Chính vì vậy, bệnh sẽ được điều trị triệt để nếu loại bỏ tận gốc các tuyến mồ hôi gây mùi nằm ở dưới da .


Đúng như  chị Phượng nói ở trên, hiện nay, sau thời gian nghiên cứu tìm tòi kết hợp chuyển giao công nghệ, thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian gần đây . Đây là phương pháp điều trị khá khoa học dựa trên nguyên lý sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera ở đầu cho phép bác sĩ có thể quan sát và định vị chính xác vị trí tác nhân gây bệnh cần loại bỏ đồng thời với bước sóng chuyên biệt sẽ nhanh chóng triệt tiêu triệt để các tuyến mồ hôi cùng ổ vi khuẩn gây mùi mà không xâm lấn hay gây tổn thương tới vùng da lân cận . Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là loai bỏ tận gốc tuyến mồ hôi gây mùi chỉ sau một lần duy nhất, bệnh hoàn toàn không còn khả năng tái phát, đồng thời lượng mỡ dư thừa ở vùng nách cũng được loại bỏ nhanh chóng.


Chị có thể tham khảo thêm tại đây: http://trihoinach.vn


Hy vọng những thông tin chia sẻ trên ít nhiều đã giải đáp phần nào câu hỏi tư vấn liên quan tới công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách và giúp chị lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả nhất.


Chúc  chị có nhiều niềm vui trong cuộc sống!


Chuyên mục tư vấn


Trihoinach.vn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét